Sunday, July 24, 2011

കരയുന്ന കുഞ്ഞിനെ പാലുള്ളൂ!!!

ഇതെന്നെ ആദ്യം പടിപിച്ചത് എന്റെ അമ്മയാണ്.... ഞാന്‍ കരയുമ്പോള്‍ അമ്മുമ്മ പറയുമായിരുന്നത്രേ അവനു പാല് കൊടുക്കാന്‍.
ഇന്ന് ഞാന്‍ വളര്‍ന്നു വലുതായി എനിക്കിന്ന് പാല് വേണ്ട പക്ഷെ പലപ്പോഴും എനിക്ക് എന്റെ അവകാശങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടു സമരം ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നു. എനിക്ക് നേരിടേണ്ടി വരുന്നത് അമ്മയെ അല്ലാത്തത് കൊണ്ട് എന്റെ കരച്ചിലിനെ പലപ്പോഴും അവര്‍ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു. അതെന്നെ ഒരു സായുധ വിപ്ലവത്തിനെ സ്വപ്നം കാണാന്‍ പ്രേരിപ്പിച്ചു. അവകാശങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി പോരാടുന്ന ഒരു പോരാളിയെ കുട്ടിക്കാലം മുതലേ വളര്‍ത്തി ഏടുക്കാന്‍ വേണ്ടി ആയിരുന്നു അമ്മ പണ്ട് അങ്ങനെ ചെയ്തതെന്ന് എനിക്ക് ഇപ്പോള്‍ ബോധ്യം ആയി.
അമ്മൈക്ക് നന്ദി.. കാരണം അമ്മയ്ക്ക് അറിയാമായിരുന്നു ഈ ലോകത്ത് എന്റെ മകന് ജീവിക്കാന്‍ യുദ്ധം ചെയ്യേണ്ടി വരുമെന്ന്. ഞാന്‍ അറിയാതെ അമ്മ എന്നെ പഠിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു മകനെ കരുത്തന്‍ ആക്കാന്‍ വേണ്ടി.
മുന്നേറുക മുന്നില്‍ ഉണ്ടാകുന്ന എല്ലാ പ്രതി ബന്ധങ്ങളെയും തട്ടി മാറ്റി മുന്നേറുക. ദൈവങ്ങള്‍ പോലും പിന്തുണക്കുന്നത് കരുത്തനെ ആണ്.
യുദ്ധത്തില്‍ ശത്രുവിനെ കൊല്ലുന്നത് പാപം അല്ല കടമയാണ്....

No comments:

Post a Comment