Sunday, July 24, 2011

ലൈഫ് ടൈം

ജീവിതത്തില്‍ എനിക്ക് ഒരു പാട് സുഹൃത്തുക്കളെ കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്. അതാത് കാല ഖട്ടത്തില്‍ എന്റെ പ്രവര്‍ത്തന മണ്ഡലം മാറുന്നതിനു അനുസരിച്ച് ഞാന്‍ കണ്ടു മുട്ടുന്നവര്‍ എല്ലാം എനിക്ക് സുഹൃത്തുക്കളായി. പലരെയും ഇന്ന് എനിക്ക് തിരിച്ചറിയാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. അവര്‍ക്ക് എന്നെയും. ഓണ്‍ലൈന്‍ സൌഹൃതം തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ പുതിയ സുഹൃത്തുക്കളെ ഞാന്‍ മൂന്നായി തരാം തിരിച്ചു. റീസണ്‍, സീസണ്‍, ലൈഫ് ടൈം. റീസണ്‍ എന്ന് വെച്ചാല്‍ എന്റെ നാട്ടില്‍ പിറന്നവര്‍ ഞാനും അവിടെ ജനിച്ചു എന്നത് കൊണ്ട് മാത്രം കിട്ടിയ സൌഹ്രിതങ്ങള്‍. സീസണ്‍ എന്ന് വെച്ചാല്‍ പഠന കാലത്തും, പിന്നീടു ജോലിസ്ഥലത്തും പിന്നീടു ഓണ്‍ ലൈനിലും ഒക്കെ ആയി കിട്ടിയവര്‍. "ഇതൊരു സീസണ്‍ ആണ് ആ സമയം കഴിയുമ്പോള്‍ അവര്‍ക്ക് എന്നെയോ എനിക്ക് അവരയോ വേണ്ടാതാകും. പുതിയ നിറക്കൂട്ടുകള്‍ തേടി അവരും ഞാനും യാത്ര ആകും.
ലൈഫ് ടൈം... കഴിഞ്ഞ കുറെ വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആയി ഞാന്‍ തേടുന്ന ഒന്നാണത്. ഏതു ആള്‍ക്കൂട്ടത്തിലും, ബസ്സിലും, സിനിമ ശാലയിലും, ഓണ്‍ ലൈനിലും ഒക്കെ ഞാന്‍ ഇന്ന് അത് മാത്രം ആണ് തേടുന്നത്. എനിക്കും വേണം ഒരു ലൈഫ് ടൈം ഫ്രെണ്ടിനെ. എന്റേത് മാത്രം എന്ന് പറഞ്ഞു നെഞ്ചോടു ചേര്‍ത്ത് നിര്‍ത്താന്‍ കഴിയുന്ന ഒരു ലൈഫ് ടൈം ഫ്രെണ്ടിനെ.  

No comments:

Post a Comment