Friday, February 17, 2012

............

കിഴക്കന്‍ മലയടിവാരത്ത് എങ്ങോ ആയിരുന്നു അവളുടെ ഗൃഹം. എന്നും എന്റെ അരികിലൂടെ അവള്‍ ധ്രിതിയില്‍ പടിഞ്ഞാറോട്ട് പോകാറുണ്ടായിരുന്നു. വിവാഹിത ആണെങ്കിലും സുന്ദരിയാണ് അവള്‍...., ഒരു പക്ഷെ ഭര്‍ത്താവിനെ കാണാനുള്ള ധ്രിതി കൊണ്ടാകാം അവള്‍ പെട്ടെന്ന് പോകുന്നത്. എങ്കിലും എന്റെ തണലില്‍ വിശ്രമിച്ചു എന്റെ പൂക്കളും ശേഖരിച്ചു കൊണ്ടാണ് അവള്‍ പോകാറുള്ളത്. "ഈ പൂക്കള്‍ ഒരു പക്ഷെ അവള്‍ തന്റെ ദേവന് അര്‍പ്പിചിരുന്നിരിക്കാം". എന്തായാലും ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം പറയാതെ ഉള്ള ചങ്ങാത്തത്തില്‍ ആയിരുന്നു.

ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ കാണുന്നത് കലങ്ങിയ കണ്ണുമായ് വേഗത്തില്‍ പോകുന്ന അവളെയാണ്, പിന്നിട് അതൊരു പതിവ് കാഴ്ചയായ് മാറി. ആരൊക്കയോ അവളുടെ യവ്വനത്തെ കവര്‍ന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ കാണ്‍കെ കാണ്‍കെ അവള്‍ എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നു ഒരു നേര്‍ത്ത വരയായ് ഒടുവില്‍ ഇല്ലാതായി.
അവള്‍ ഇല്ലാതായതോടെ ഭക്ഷണവും വെള്ളവും ലഭിക്കാതെ എന്റെ ബലിഷ്ടമായ കായം ജരാനരകള്‍ ബാധിച്ചു തുടങ്ങി.. അധികം താമസിയാതെ ഞാനും മണ്ണോടു ചേരും.
"ഒരു പുഴയും അതിനോട് ചേര്‍ന്ന
മരവും മണ്ണോടു ചേര്‍ന്നു".

No comments:

Post a Comment