Sunday, July 24, 2011

വീണ്ടുവിചാരം

വികാരങ്ങള്‍ വിചാരങ്ങളെ കീഴടക്കിയ വേളയില്‍

മനസ്സിന്റെ സമനില നഷ്ടമായി ഞാനൊരു തെറ്റ് ചെയ്തു

ഒരു പെണ്ണിന്റെ മാനത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള തേങ്ങലുകള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു
...
അവളുടെ ചെറുത്തു നില്പുകള്‍ എനിക്ക് കൂടുതല്‍ ഹരം പകര്‍ന്നു

എന്നിലെ ആവേശം കടിഞ്ഞാന്‍ നഷ്ടമായ കുതിരയെ പോലെ

അവളിലേക്ക്‌ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ ആഴ്ന്നിറങ്ങി

ഒടിവില്‍ എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഒരു കുറ്റബോധം

തെറ്റായിരുന്നു അല്ലെ ഞാന്‍ ചെയ്തത്.....

മാപ്പ് ചോദിക്കാനുള്ള വാക്കുകള്‍ക്കു വേണ്ടി ഞാന്‍ പരതവേ

ജീവന്റെ അവസാന തുടിപ്പിനായ് അവള്‍ കേഴുകയായിരുന്നു.

ഏറെ വ്യസനതോടോന്നു ഞാന്‍ ചൊല്ലട്ടെ

അവളുടെ മാനത്തിനൊപ്പം ഞാനാ ജീവനും കവര്‍ന്നു.....

സാരിത്തലപ്പാല്‍ അവളുടെ നഗ്നത മറച്ചു ഞാന്‍ യാത്ര തുടര്‍ന്നു ഒരു ദയയുടെ പര്യായം പോല്‍...

ക്ഷമിക്ക സോദരീ എന്നോട് നീ....നിയുമെന്റെ സോദരിയാണെന്ന് മറന്നു പോയി

അല്ലെങ്കില്‍ തന്നെ വികാരങ്ങള്‍ വിചാരങ്ങളെ കീഴടക്കിയാല്‍ പിന്നെ ഞാനെത് ചെയ്യാന്‍!!!

No comments:

Post a Comment